|
ประสิทธิผลของนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม ของกรีนพีซประเทศไทย ที่มีต่อกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นซี |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | ประสิทธิผลของนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม ของกรีนพีซประเทศไทย ที่มีต่อกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นซี |
| Creator | ชนม์ชนก เพ็งกุล |
| Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
| Publication Year | 2558 |
| Keyword | Efficient market theory (ทฤษฎีประสิทธิภาพตลาดหลักทรัพย์) |