![]() |
ประสิทธิผลของนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม ของกรีนพีซประเทศไทย ที่มีต่อกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นซี |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ประสิทธิผลของนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม ของกรีนพีซประเทศไทย ที่มีต่อกลุ่มคนเจนเนอเรชั่นซี |
Creator | ชนม์ชนก เพ็งกุล |
Publisher | สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ |
Publication Year | 2558 |
Keyword | Efficient market theory (ทฤษฎีประสิทธิภาพตลาดหลักทรัพย์) |