|
การประเมินผลการให้บริการไฮเคาน์เตอร์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ /นันทนาฎ อุพงค์ |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Title | การประเมินผลการให้บริการไฮเคาน์เตอร์ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ / |
| Creator | นันทนาฎ อุพงค์ |
| Contributor | ภูษณิศา เตชเถกิง, |
| Publisher | มหาวิทยาลัยแม่โจ้, |
| Publication Year | 2554 |
| Keyword | บริหารธุรกิจ, บริการลูกค้า, บริการไฮเคาน์เตอร์, ธุรกรรมทางการเงิน |