|
รูปแบบการสื่อสารและการสร้างแรงจูงใจที่ใช้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจยอดนิยมของไทย |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | กาญจนา ต้นโพธิ์ |
| Title | รูปแบบการสื่อสารและการสร้างแรงจูงใจที่ใช้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจยอดนิยมของไทย |
| Publisher | สำนักงานบริหารการวิจัย นวัตกรรมและการสร้างสรรค์ |
| Publication Year | 2563 |
| Journal Title | วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
| Journal Vol. | 40 |
| Journal No. | 3 |
| Page no. | 25-45 |
| Keyword | รูปแบบการสื่อสาร, การสร้างแรงจูงใจ, จุดจับใจ, เฟซบุ๊กแฟนเพจ |