![]() |
รูปแบบการสื่อสารและการสร้างแรงจูงใจที่ใช้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจยอดนิยมของไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Creator | กาญจนา ต้นโพธิ์ |
Title | รูปแบบการสื่อสารและการสร้างแรงจูงใจที่ใช้ในเฟซบุ๊กแฟนเพจยอดนิยมของไทย |
Publisher | สำนักงานบริหารการวิจัย นวัตกรรมและการสร้างสรรค์ |
Publication Year | 2563 |
Journal Title | วารสารมหาวิทยาลัยศิลปากร |
Journal Vol. | 40 |
Journal No. | 3 |
Page no. | 25-45 |
Keyword | รูปแบบการสื่อสาร, การสร้างแรงจูงใจ, จุดจับใจ, เฟซบุ๊กแฟนเพจ |