|
การวิเคราะห์คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการแท็กซี่ด้วยแบบจำลองคาโน: การพัฒนาในมุมมองผู้โดยสาร |
|---|---|
| รหัสดีโอไอ | |
| Creator | ธนัตถ์ภัทร ถิรธนัชดิลก |
| Title | การวิเคราะห์คุณภาพบริการของผู้ใช้บริการแท็กซี่ด้วยแบบจำลองคาโน: การพัฒนาในมุมมองผู้โดยสาร |
| Contributor | ประสพชัย พสุนนท์ |
| Publisher | คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
| Publication Year | 2564 |
| Journal Title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| Journal Vol. | 43 |
| Journal No. | 169 |
| Page no. | 64-82 |
| Keyword | คุณภาพบริการแท็กซี่, ผู้ใช้บริการแท็กซี่, แบบจำลองคาโน, มุมมองของผู้โดยสาร, Taxi Service Quality, Taxi Passengers, Kano Model, Customer's Perspective |
| URL Website | http://cbsreview.cbs.chula.ac.th/Home.aspx |
| Website title | จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ |
| ISSN | 2730-2660 |