กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและพฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร /ฐิติรัตน์ ธงรัตนะ
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดและพฤติกรรมการเปิดรับสื่อ และใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator ฐิติรัตน์ ธงรัตนะ
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ธนาคารและการธนาคาร, ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต
ISBN 974-677-563-4
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ