ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง ผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร /สุธิศา โสมะบุตร์
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอาง ผ่านเคาน์เตอร์ห้างสรรพสินค้าของผู้หญิงวัยทำงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร /
Creator สุธิศา โสมะบุตร์
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2549
Keyword เครื่องสำอาง, สตรีวัยทำงาน, การตัดสินใจ
ISBN 974-677-593-6
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ