การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชาย ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย /พจนียา ศรีตะวัน
รหัสดีโอไอ
Title การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชาย ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย /
Creator พจนียา ศรีตะวัน
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2549
Keyword ตราสินค้า, การตัดสินใจ, เครื่องสำอาง, บุรุษ
ISBN 974-677-616-9
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ