![]() |
การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชาย ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย /พจนียา ศรีตะวัน |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การรู้จักตราสินค้าและทัศนคติของกลุ่มเป้าหมายเพศชาย ที่มีต่อการตัดสินใจเลือกตราสินค้าเครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย / |
Creator | พจนียา ศรีตะวัน |
Publisher | มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ตราสินค้า, การตัดสินใจ, เครื่องสำอาง, บุรุษ |
ISBN | 974-677-616-9 |