ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาด ของผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อประเภทบุคคลรายย่อย กับรูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร /นิจพร วรพจน์พิศุทธิ์
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการสื่อสารการตลาด ของผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อประเภทบุคคลรายย่อย กับรูปแบบการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเช่าซื้อของผู้บริโภค ในกรุงเทพมหานคร /
Creator นิจพร วรพจน์พิศุทธิ์
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, สินเชื่อเช่าซื้อ, ผู้บริโภค
ISBN 974-677-561-8
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ