ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภค /สุภานี มณีเทศ
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยการสื่อสารการตลาดของเครื่องดื่มชาเขียวพร้อมดื่ม ที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภค /
Creator สุภานี มณีเทศ
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ชาเขียว, พฤติกรรมผู้บริโภค
ISBN 974-677-595-2
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ