ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด ต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์ /ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
รหัสดีโอไอ
Title ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาด ต่อการตัดสินใจซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ออเร้นจ์ /
Creator ไข่มุกข์ สุคันธรัตน์
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2548
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, การตัดสินใจ, โทรศัพท์เคลื่อนที่
ISBN 974-677-546-4
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ