กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กับความพึงพอใจของลูกค้า : กรณีศึกษา GSM Advance บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) /อาภาวี มหัธนโชติ
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กับความพึงพอใจของลูกค้า : กรณีศึกษา GSM Advance บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) /
Creator อาภาวี มหัธนโชติ
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2547
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส
ISBN 974-677-451-2
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ