![]() |
กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กับความพึงพอใจของลูกค้า : กรณีศึกษา GSM Advance บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) /อาภาวี มหัธนโชติ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสาร เพื่อการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ กับความพึงพอใจของลูกค้า : กรณีศึกษา GSM Advance บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) / |
Creator | อาภาวี มหัธนโชติ |
Publisher | มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, |
Publication Year | 2547 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, ความพอใจของผู้ใช้บริการ, บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส |
ISBN | 974-677-451-2 |