รูปแบบการสื่อสารการตลาด ของบริษัทประกันชีวิตหลังการเปิดเสรี /ชิราพร พินิจมงคลการ
รหัสดีโอไอ
Title รูปแบบการสื่อสารการตลาด ของบริษัทประกันชีวิตหลังการเปิดเสรี /
Creator ชิราพร พินิจมงคลการ
Publisher มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย,
Publication Year 2547
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, บริษัทประกันชีวิต
ISBN 974-677-425-5
The University of the Thai Chamber of Commerce

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ