ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโดยสารสายการบินเส้นทางกรุงเทพฯ - โตเกียว
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโดยสารสายการบินเส้นทางกรุงเทพฯ - โตเกียว
Creator ณิชานันทั ลีลาอัมพรสิน
Contributor ภักดี มานะหิรัญเวท
Publisher มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
Publication Year 2557
Keyword สายการบิน, การตัดสินใจ, การบริการสายการบิน
Stamford International University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ