ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ MBA ของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ MBA ของพนักงานระดับปฏิบัติการ ในกรุงเทพมหานคร
Creator การคนงค์ อุตมะมุณีย์
Contributor อภิเทพ แซ่โค้ว
Publisher มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
Publication Year 2557
Keyword ปัจจัยทางการตลาด, การตัดสินใจศึกษาต่อ, พนักงานระดับปฏิบัติการ
Stamford International University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ