![]() |
แนวทางการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านอาหาร ไทยหรูหราในกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | แนวทางการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านอาหาร ไทยหรูหราในกรุงเทพมหานคร |
Creator | ดรุณี วรสิทธิ์ |
Contributor | เอก ชุณหชัชชราชัย |
Publisher | มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด |
Publication Year | 2557 |
Keyword | พฤติกรรมผู้บริโภค, ความพึงพอใจร้านอาหารไทย, ร้านอาหารไทยหรูหรา |