แนวทางการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านอาหาร ไทยหรูหราในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title แนวทางการสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่มาใช้บริการร้านอาหาร ไทยหรูหราในกรุงเทพมหานคร
Creator ดรุณี วรสิทธิ์
Contributor เอก ชุณหชัชชราชัย
Publisher มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
Publication Year 2557
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, ความพึงพอใจร้านอาหารไทย, ร้านอาหารไทยหรูหรา
Stamford International University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ