![]() |
กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสายการบินโดยสารที่ส่งอิทธิพลต่อการรับรู้คุณภาพการบริการของผู้โดยสารชาวไทย กรณีศึกษาเปรียบเทียบสายการบินไทยสมายล์ และสายการบินราคาประหยัด |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การตลาดธุรกิจสายการบินโดยสารที่ส่งอิทธิพลต่อการรับรู้คุณภาพการบริการของผู้โดยสารชาวไทย กรณีศึกษาเปรียบเทียบสายการบินไทยสมายล์ และสายการบินราคาประหยัด |
Creator | สุภาวดี บุญญาลงกรณ์ |
Contributor | เอก ชุณหชัชชราชัย |
Publisher | มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด |
Publication Year | 2557 |
Keyword | สายการบินราคาประหยัด, คุณภาพการให้บริการ |