ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนในกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนในกรุงเทพมหานคร
Creator อัชฌา ติโลกวิชัย
Contributor เอก ชุณหชัชชราชัย
Publisher มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
Publication Year 2557
Keyword เลือกซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน, การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม, ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อคอนโดมิเนียม, ซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพ
Stamford International University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ