![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้แบรนด์กรุงเทพมหานครในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดที่มีผลต่อการสร้างการรับรู้แบรนด์กรุงเทพมหานครในหมู่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ |
Creator | ณัฏฐ์วรดี ชินภัคจารุศิริ |
Contributor | เอก ชุณหชัชชราชัย |
Publisher | มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด |
Publication Year | 2557 |
Keyword | แบรนด์, การสือสารทางการตลาด, นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ |