กลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินที่ส่งผลต่อการเปิดเสรีภาคธุรกิจการเงินในการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินที่ส่งผลต่อการเปิดเสรีภาคธุรกิจการเงินในการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC)
Creator กัญญารัตน์ พุ่มซ้อน
Contributor พุฒิธร จิรายุส
Publisher มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
Publication Year 2556
Keyword กลยุทธ์ทางการตลาด, สถาบันการเงิน, ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
Stamford International University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ