![]() |
กลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินที่ส่งผลต่อการเปิดเสรีภาคธุรกิจการเงินในการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์ทางการตลาดของสถาบันการเงินที่ส่งผลต่อการเปิดเสรีภาคธุรกิจการเงินในการก้าวสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) |
Creator | กัญญารัตน์ พุ่มซ้อน |
Contributor | พุฒิธร จิรายุส |
Publisher | มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด |
Publication Year | 2556 |
Keyword | กลยุทธ์ทางการตลาด, สถาบันการเงิน, ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน |