ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปตราสินค้าไทยที่ผลิตภายในประเทศ ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูปตราสินค้าไทยที่ผลิตภายในประเทศ ของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร
Creator จงรัก ใจโต
Contributor ถนอมพงษ์ พานิช
Publisher มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด
Publication Year 2556
Keyword เสื้อผ้าสาเร็จรูป, ตราสินค้าไทย, ผู้บริโภค
Stamford International University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ