![]() |
ศึกษาการนำการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ [IMC] ในการสร้างคุณค่าตราสินค้า ในมุมมองของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล /วิชิต อู่อ้น |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ศึกษาการนำการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ [IMC] ในการสร้างคุณค่าตราสินค้า ในมุมมองของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล / |
Creator | วิชิต อู่อ้น |
Publisher | คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ, ตราสินค้า, สถาบันอุดมศึกษาเอกชน |