![]() |
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับ NGV เป็นพลังงานทดแทนน้ำมันเชื้อเพลิง กรณีศึกษารถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่งในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับ NGV เป็นพลังงานทดแทนน้ำมันเชื้อเพลิง กรณีศึกษารถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 ที่นั่งในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | ฉัฐมณฑน์ มาลัยวงษ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยเกริก, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | พลังงานทดแทน, น้ำมันเชื้อเพลิง, รถยนต์, ก๊าซธรรมชาติในรถยนต์ |
ISBN | 974-217-336-2 |