พฤติกรรมการเปิดรับข่าวและแรงจูงใจ ในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป ของผู้ค้าปลีกในศูนย์การค้าเสื้อผ้าใบหยก-ประตูน้ำ /ผุสดี ฟักเฟื่องบุญ
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการเปิดรับข่าวและแรงจูงใจ ในการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าสำเร็จรูป ของผู้ค้าปลีกในศูนย์การค้าเสื้อผ้าใบหยก-ประตูน้ำ /
Creator ผุสดี ฟักเฟื่องบุญ
Publisher มหาวิทยาลัยเกริก,
Publication Year 2549
Keyword การสื่อสารทางธุรกิจ, เสื้อผ้าสำเร็จรูป
Krirk University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ