![]() |
ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย |
Creator | กิตติชัย ศรีชัยภูมิ |
Contributor | อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า |
Publisher | คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ |
Publication Year | 2556 |
Keyword | ธุรกิจขนาดย่อม, ธนาคารพาณิชย์, การบริการลูกค้า, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, ความใจของผู้บริโภค |
Language | thai |