ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
รหัสดีโอไอ
Title ความสัมพันธ์ระหว่างประสบการณ์ของลูกค้าวิสาหกิจขนาดเล็กกับความภักดีต่อตราสินค้าของธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทย
Creator กิตติชัย ศรีชัยภูมิ
Contributor อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า
Publisher คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
Publication Year 2556
Keyword ธุรกิจขนาดย่อม, ธนาคารพาณิชย์, การบริการลูกค้า, ความสัมพันธ์กับลูกค้า, ความใจของผู้บริโภค
Language thai
Dhurakij Pundit University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ