ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงการใช้บริการของลูกค้า : กรณีศึกษาโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเปลี่ยนแปลงการใช้บริการของลูกค้า : กรณีศึกษาโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน /
Creator คมวิทย์ ศิริธร
Publisher มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์,
Publication Year 2549
Keyword โทรศัพท์เคลื่อนที่, บริการลูกค้า, พฤติกรรมการใช้บริการ
ISBN 974-671-501-1
Dhurakij Pundit University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ