![]() |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าในสถานประกอบการ ที่มีตรายี่ห้อไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพล ต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าในสถานประกอบการ ที่มีตรายี่ห้อไทยของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร / |
Creator | นฤมล บัวระบัดทอง |
Publisher | มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | ส่วนประสมทางการตลาด, เครื่องสำอาง, พฤติกรรมผู้บริโภค |
ISBN | 974-671-432-5 |