![]() |
ปัจจัยการสื่อสารการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ ซูเปอร์เซ็นเตอร์และไฮเปอร์มาร์เก็ตในสมุทรปราการ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ปัจจัยการสื่อสารการตลาด ที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าจากธุรกิจค้าปลีกขนาดใหญ่ ซูเปอร์เซ็นเตอร์และไฮเปอร์มาร์เก็ตในสมุทรปราการ / |
Creator | ธนิชชา เกิดชัยภูมิ |
Publisher | มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, |
Publication Year | 2549 |
Keyword | การสื่อสารทางการตลาด, ธุรกิจค้าปลีก, การซื้อสินค้า |
ISBN | 974-671-366-3 |