ระดับความสำคัญของปัจจัยการสื่อสารการตลาดในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ของผู้บริโภค /ณัฐา ฉางชูโต
รหัสดีโอไอ
Title ระดับความสำคัญของปัจจัยการสื่อสารการตลาดในการซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ของผู้บริโภค /
Creator ณัฐา ฉางชูโต
Publisher มหาวิทยาลัยกรุงเทพ,
Publication Year 2555
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, การตลาดอินเตอร์เน็ต
Bangkok University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ