![]() |
การส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ : มมุมมองของผู้บริโภคและผู้บริหาร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ : มมุมมองของผู้บริโภคและผู้บริหาร |
Creator | รติวัลย์ วัฒนสิน |
Contributor | สุนันท์ สุขสมบูรณ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต |
Publication Year | 2554 |
Keyword | การส่งเสริมการขาย., การขายปลีก, ความพอใจของผู้บริโภค., นักธุรกิจ |
Language | Thai |