การส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ : มมุมมองของผู้บริโภคและผู้บริหาร
รหัสดีโอไอ
Title การส่งเสริมการขายที่มีประสิทธิภาพในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ : มมุมมองของผู้บริโภคและผู้บริหาร
Creator รติวัลย์ วัฒนสิน
Contributor สุนันท์ สุขสมบูรณ์
Publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
Publication Year 2554
Keyword การส่งเสริมการขาย., การขายปลีก, ความพอใจของผู้บริโภค., นักธุรกิจ
Language Thai
Suan Dusit University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ