การวิเคราะห์กลยุทธ์การใช้การตลาดเชิงสัมพันธภาพ
รหัสดีโอไอ
Title การวิเคราะห์กลยุทธ์การใช้การตลาดเชิงสัมพันธภาพ
Creator มนัสสา จินต์จันทรวงศ์
Contributor ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ
Publisher จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Publication Year 2543
Keyword การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า -- ไทย, การตลาดทางตรง -- ไทย, Relationship marketing -- Thailand, Direct marketing -- Thailand
ISBN 9741306504
URL Website cuir.car.chula.ac.th
Chulalongkorn University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

Digital File #1
Digital File #2
Digital File #3
Digital File #4
Digital File #5
Digital File #6
Digital File #7
DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ