![]() |
ทัศนคติในการสร้างกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management: CRM) เพื่อเสริมสร้างการแข่งขันของสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี /นภดล พัฒนะศิษอุบล, ธันยมัย เจียรกุล |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ทัศนคติในการสร้างกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management: CRM) เพื่อเสริมสร้างการแข่งขันของสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี / |
Creator | นภดล พัฒนะศิษอุบล |
Contributor | ธันยมัย เจียรกุล |
Publisher | คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | กลยุทธ์การบริหาร, ลูกค้าสัมพันธ์, การแข่งขัน, สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ |