ทัศนคติในการสร้างกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management: CRM) เพื่อเสริมสร้างการแข่งขันของสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี /นภดล พัฒนะศิษอุบล, ธันยมัย เจียรกุล
รหัสดีโอไอ
Title ทัศนคติในการสร้างกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Relationship Management: CRM) เพื่อเสริมสร้างการแข่งขันของสถาบันอุดมศึกษาของรัฐ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี /
Creator นภดล พัฒนะศิษอุบล
Contributor ธันยมัย เจียรกุล
Publisher คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี,
Publication Year 2553
Keyword กลยุทธ์การบริหาร, ลูกค้าสัมพันธ์, การแข่งขัน, สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ
Ubon Ratchathani University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ