การศึกษาเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพร ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดอุบลราชธานี /ใจแก้ว แถมเงิน
รหัสดีโอไอ
Title การศึกษาเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพร ของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดอุบลราชธานี /
Creator ใจแก้ว แถมเงิน
Publisher คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี,
Publication Year 2553
Keyword กลยุทธ์การตลาด, เครื่องสำอางสมุนไพร, ผลิตภัณฑ์สมุนไพร, วิสาหกิจชุมชน
Ubon Ratchathani University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

ดิจิตอลไฟล์

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ