การสร้างความภักดีในลูกค้าผ่านทางความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทยวิชัย อ่อนละออ
รหัสดีโอไอ
Title การสร้างความภักดีในลูกค้าผ่านทางความรับผิดชอบต่อสังคมของธุรกิจผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในประเทศไทย
Creator วิชัย อ่อนละออ
Contributor ศิริลักษณ์ โรจนกิจอำนวย,
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2553
Keyword อุตสาหกรรมบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่, ลูกค้าสัมพันธ์, ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ