กลยุทธ์การตลาด : การตัดสินใจบนปัจจัยสินค้าและราคาสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวราคาปานกลางแถบชานเมืองกรุงเทพมหานครอภิชาติ กิจเจริญไชย
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การตลาด : การตัดสินใจบนปัจจัยสินค้าและราคาสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวราคาปานกลางแถบชานเมืองกรุงเทพมหานคร
Creator อภิชาติ กิจเจริญไชย
Contributor กองกูณฑ์ โตชัยวัฒน์,
Publisher คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2553
Keyword ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, การซื้อบ้าน, กลยุทธ์การตลาด, การตัดสินใจ
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ