แนวทางการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กรณีศึกษา : เขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี /สายน้ำวล กาวิโล
รหัสดีโอไอ
Title แนวทางการส่งเสริมการตลาดของผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น กรณีศึกษา : เขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี /
Creator สายน้ำวล กาวิโล
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2553
Keyword การส่งเสริมการตลาด, ผลิตภัณฑ์เบเกอรี่, ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ