การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อนมผงดัดแปลง สำหรับเด็กวัย 1-3 ปี ของมารดา /พิมพ์รวินท์ ภักดีไทย
รหัสดีโอไอ
Title การสื่อสารการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อนมผงดัดแปลง สำหรับเด็กวัย 1-3 ปี ของมารดา /
Creator พิมพ์รวินท์ ภักดีไทย
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2553
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, มารดา, นมผงดัดแปลง
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ