![]() |
กลยุทธ์การบริหารธุรกิจสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เพื่อการแข่งขันกับเคเบิ้ลท้องถิ่น กรณีศึกษา : บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด [มหาชน] /สุริวัสสา อ่ำสวัสดิ์ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การบริหารธุรกิจสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เพื่อการแข่งขันกับเคเบิ้ลท้องถิ่น กรณีศึกษา : บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด [มหาชน] / |
Creator | สุริวัสสา อ่ำสวัสดิ์ |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | โทรทัศน์ตามสาย, การบริหารธุรกิจ, โทรทัศน์ผ่านดาวเทียม, บริษัททรูวิชั่นส์ |