กลยุทธ์การบริหารธุรกิจสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เพื่อการแข่งขันกับเคเบิ้ลท้องถิ่น กรณีศึกษา : บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด [มหาชน] /สุริวัสสา อ่ำสวัสดิ์
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การบริหารธุรกิจสื่อโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม เพื่อการแข่งขันกับเคเบิ้ลท้องถิ่น กรณีศึกษา : บริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด [มหาชน] /
Creator สุริวัสสา อ่ำสวัสดิ์
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2553
Keyword โทรทัศน์ตามสาย, การบริหารธุรกิจ, โทรทัศน์ผ่านดาวเทียม, บริษัททรูวิชั่นส์
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ