![]() |
กลยุทธ์การบริหารงานโฆษณาแฝงเปรียบเทียบรายการเล่าข่าวและละครยาว กรณีศึกษา เนสกาแฟ เรดคัพ /สิริภัค อู่ตะเภา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การบริหารงานโฆษณาแฝงเปรียบเทียบรายการเล่าข่าวและละครยาว กรณีศึกษา เนสกาแฟ เรดคัพ / |
Creator | สิริภัค อู่ตะเภา |
Publisher | มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2553 |
Keyword | ละครโทรทัศน์, รายการเล่าข่าว, โฆษณาทางโทรทัศน์, ข่าวโทรทัศน์ |