กลยุทธ์การบริหารงานโฆษณาแฝงเปรียบเทียบรายการเล่าข่าวและละครยาว กรณีศึกษา เนสกาแฟ เรดคัพ /สิริภัค อู่ตะเภา
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การบริหารงานโฆษณาแฝงเปรียบเทียบรายการเล่าข่าวและละครยาว กรณีศึกษา เนสกาแฟ เรดคัพ /
Creator สิริภัค อู่ตะเภา
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2553
Keyword ละครโทรทัศน์, รายการเล่าข่าว, โฆษณาทางโทรทัศน์, ข่าวโทรทัศน์
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ