![]() |
กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาสุนันทิกา ปางจุติ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการสร้างแบรนด์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชนที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา |
Creator | สุนันทิกา ปางจุติ |
Contributor | กิติมา สุรสนธิ, |
Publisher | คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | ตราสินค้า, กลยุทธ์การสื่อสาร, ผู้บริโภค |