กลยุทธ์การตลาดสินเชื่อผ่อนชำระที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษา สถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคารพาณิชย์จิโรจน์ วัฒนากร
รหัสดีโอไอ
Title กลยุทธ์การตลาดสินเชื่อผ่อนชำระที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภค กรณีศึกษา สถาบันการเงินที่มิใช่ธนาคารพาณิชย์
Creator จิโรจน์ วัฒนากร
Contributor โกวิท ชาญวิทยาพงศ์,
Publisher คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2552
Keyword สินเชื่อผู้บริโภค, เงินกู้ส่วนบุคคล, สถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคารพาณิชย์
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ