องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจ E-Marketplace ของประเทศไทยชัยนันท์ เพ็ชรอำไพ
รหัสดีโอไอ
Title องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจ E-Marketplace ของประเทศไทย
Creator ชัยนันท์ เพ็ชรอำไพ
Contributor พงษ์สวัสดิ์ สวัสดิวัตน์,
Titles and other words associated with a name ม.ร.ว.
Publisher วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2552
Keyword การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด), ชื่อตราผลิตภัณฑ์, การตลาดทางอินเตอร์เน็ต, ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ