![]() |
องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจ E-Marketplace ของประเทศไทยชัยนันท์ เพ็ชรอำไพ |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | องค์ประกอบที่มีอิทธิพลต่อการรับรู้คุณค่าตราสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคในธุรกิจ E-Marketplace ของประเทศไทย |
Creator | ชัยนันท์ เพ็ชรอำไพ |
Contributor | พงษ์สวัสดิ์ สวัสดิวัตน์, |
Titles and other words associated with a name | ม.ร.ว. |
Publisher | วิทยาลัยนวัตกรรม มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | การสร้างตราผลิตภัณฑ์ (การตลาด), ชื่อตราผลิตภัณฑ์, การตลาดทางอินเตอร์เน็ต, ผู้ใช้อินเตอร์เน็ต |