![]() |
ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อเอกลักษณ์ใหม่และการบริการของสายการบินไทยสรัญญา เลี่ยนเพชร |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | ทัศนคติและความพึงพอใจของผู้โดยสารต่อเอกลักษณ์ใหม่และการบริการของสายการบินไทย |
Creator | สรัญญา เลี่ยนเพชร |
Contributor | ดีรณา เมธีกุล, |
Publisher | คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2552 |
Keyword | บริษัทการบินไทย, พฤติกรรมผู้บริโภค, ผู้โดยสารเครื่องบิน |