การระลึกถึงตราสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อกลางแจ้งรูปแบบใหม่ = Brand recall through new form of outdoor mediaปนิดา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
รหัสดีโอไอ
Title การระลึกถึงตราสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อกลางแจ้งรูปแบบใหม่ = Brand recall through new form of outdoor media
Creator ปนิดา เทพหัสดิน ณ อยุธยา
Contributor พรจิต สมบัติพานิช,
Publisher คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2551
Keyword ผู้รับสาร, ป้ายโฆษณากลางแจ้ง, โฆษณา
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ