![]() |
การระลึกถึงตราสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อกลางแจ้งรูปแบบใหม่ = Brand recall through new form of outdoor mediaปนิดา เทพหัสดิน ณ อยุธยา |
---|---|
รหัสดีโอไอ | |
Title | การระลึกถึงตราสินค้าที่โฆษณาผ่านสื่อกลางแจ้งรูปแบบใหม่ = Brand recall through new form of outdoor media |
Creator | ปนิดา เทพหัสดิน ณ อยุธยา |
Contributor | พรจิต สมบัติพานิช, |
Publisher | คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, |
Publication Year | 2551 |
Keyword | ผู้รับสาร, ป้ายโฆษณากลางแจ้ง, โฆษณา |