ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านทางออนไลน์ : กรณีศึกษา บริษัทเทเวศประกันภัย จำกัด (มหาชน)ภัทรวรรณ ทองสอาด
รหัสดีโอไอ
Title ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยผ่านทางออนไลน์ :
Creator ภัทรวรรณ ทองสอาด
Contributor อรทัย ศรีสันติสุข,
Publisher คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2551
Keyword พฤติกรรมผู้บริโภค, การตลาดอินเตอร์เน็ต, การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ