พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคของวัยรุ่น ที่มีต่องานโฆษณาแป้งฝุ่นทาหน้า [แป้งคอสเมติก] ทางโทรทัศน์ /พรรณภา เจริญพงศ์
รหัสดีโอไอ
Title พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร ทัศนคติ และพฤติกรรมการบริโภคของวัยรุ่น ที่มีต่องานโฆษณาแป้งฝุ่นทาหน้า [แป้งคอสเมติก] ทางโทรทัศน์ /
Creator พรรณภา เจริญพงศ์
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword วัยรุ่น, พฤติกรรมการเปิดรับข่าวสาร, พฤติกรรมการบริโภค, โฆษณาทางโทรทัศน์, แป้งฝุ่นทาหน้า
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ