การประเมินผลโฆษณาส่งเสริมสังคม ในการรณรงค์เรื่องควันบุหรี่มือสอง ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ [สสส.] /ฐิติกานต์ รุจิรัชกร
รหัสดีโอไอ
Title การประเมินผลโฆษณาส่งเสริมสังคม ในการรณรงค์เรื่องควันบุหรี่มือสอง ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ [สสส.] /
Creator ฐิติกานต์ รุจิรัชกร
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword โฆษณาส่งเสริมสังคม, โฆษณา, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ