การรับรู้การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ ของเบียร์สิงห์ไลท์ เปรียบเทียบกับเบียร์ช้างไลท์ /ศรายุทธ ศิริไปล์
รหัสดีโอไอ
Title การรับรู้การสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างภาพลักษณ์ ของเบียร์สิงห์ไลท์ เปรียบเทียบกับเบียร์ช้างไลท์ /
Creator ศรายุทธ ศิริไปล์
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword การสื่อสารทางการตลาด, ภาพลักษณ์บริษัท, เบียร์ช้างไลท์, เบียร์สิงห์ไลท์
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ