เหตุผลทางเศรษฐศาสตร์และการสร้างแบรนด์ BSCอัศพงษ์ คมไพบูลย์กิจ
รหัสดีโอไอ
Title เหตุผลทางเศรษฐศาสตร์และการสร้างแบรนด์ BSC
Creator อัศพงษ์ คมไพบูลย์กิจ
Contributor พีระ เจริญพร,
Publisher มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์,
Publication Year 2550
Keyword ชื่อตราผลิตภัณฑ์, การประหยัดจากขนาด
Thammasat University

บรรณานุกรม

EndNote

APA

Chicago

MLA

DOI Smart-Search
สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการสอบถาม และสืบค้นข้อมูลตัวระบุวัตถุดิจิทัล (ดีโอไอ) สำนักการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ค่ะ